Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Tìm hiểu công dụng làm đẹp tuyệt vời của dầu gấc

Nếu đã sở hữu được 1 lọ dầu gấc handmade "thần thánh" thì hãy nhanh chóng tìm hiểu những công dụng làm đẹp của dầu gấc. Thật tiếc nếu bạn chỉ sử dụng dầu gấc trong việc ăn uống mà không tận dụng dầu gấc để làm đẹp da đấy!
Tìm hiểu công dụng làm đẹp tuyệt vời của dầu gấc
Những tác dụng làm đẹp sau đây của dầu gấc mà bạn có thể chưa biết:

1. Chống lão hóa, dưỡng da thêm căng mịn

Hàm lượng vitamin cao là một yếu tố giúp dầu gấc trở thành loại "mỹ phẩm" giúp da bạn luôn tươi trẻ, chống lại các yếu tố tấn công của thời gian, môi trường khiến da bị lão hóa.
Mỗi tối khi rửa mặt sạch, bạn dùng 1 chiếc khăn xô ngâm nước ấm, vắt khô và đắp lên da để các lỗ chân lông được thông thoáng. Sau đó massage dầu gấc lên da theo hình xoắn ốc để các dưỡng chất thấm sâu, nuôi dưỡng làn da, kích thích quá trình hình thành collagen giúp da luôn căng mịn mặc cho mọi tác động của thời gian làm da xấu đi. Thư giãn trong 30 phút và rửa sạch với sữa rửa mặt dịu nhẹ bằng nước ấm. Kế đến vỗ nhẹ da với nước mát để lỗ chân lông được se nhỏ nhé.

2. Tẩy trang với dầu gấc

Không cần tìm kiếm các loại tẩy trang chuyên dụng đắt tiền, bạn vẫn có thể làm sạch các lớp trang điểm trên da chỉ với dầu gấc.
Thấm dầu gấc vào bông tẩy trang và nhẹ nhàng lau sạch lớp trang điểm, dầu gấc sẽ hòa tan các lớp trang điểm tận sâu bên trong lỗ chân lông, làm da sạch hơn và lỗ chân lông không bị bít tắt gây nên mụn. Sau khi tẩy trang bạn rửa mặt sạch với sữa rửa mặt để da sạch và không bị nhờn rít.

3. Mặt nạ dầu gấc dưỡng trắng da

Trộn đều 1 muỗng canh sữa chua cùng 1 muỗng cà phê dầu gấc. Làm sạch da và đắp hỗn hợp lên da, thư giãn trong 30 phút và rửa sạch lại với nước. Vitamin trong dầu gấc và sữa chua là sự kết hợp tuyệt vời giúp da trắng mịn, tươi mát hơn. Kiên trì thực hiện việc đắp mặt nạ 3 lần/ tuần, chỉ sau 2 tuần bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt.
Tìm hiểu công dụng làm đẹp tuyệt vời của dầu gấc
Mỗi tuần 2 lần bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy đi các tế bào da chết, nguyên nhân khiến da thâm sạm, kém sức sống, và là nguyên nhân chính làm tích tụ mồ hôi, bụi bẩn và bã nhờn sinh da mụn cám, mụn đầu đen. Duy trì việc tẩy da chết mỗi tuần, bạn sẽ từ từ loại bỏ lớp mụn đầu đen trên da. Đồng thời giúp da thông thoáng, dễ hấp thụ dưỡng chất khi đắp mặt nạ dầu gấc hơn.
Muốn làm đẹp da không khó, việc khó là bạn cần phải duy trì thói quen chăm sóc da mỗi ngày!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét