Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Làm đẹp da cổ - tự tin diện áo hở vai quyến rũ

Cổ là vùng da cực kỳ khó chăm sóc vì các bạn có để ý hay không, cho dù sử dụng các loại kem dưỡng đắt tiền thì da cổ cũng không thể nào trắng như da mặt. Trong bài viết này, Góc làm đẹp sẽ hướng dẫn nàng cách chăm sóc, làm đẹp da cổ để nàng tự tin sở hữu làn da trắng ngần mà ai cũng hằng ao ước.
Làm đẹp da cổ - tự tin diện áo hở vai quyến rũ

1. Làm đẹp da cổ từ việc chống nắng

Chống nắng à ưu tiên hàng đầu các nàng nên làm nếu muốn có được làn da trắng mịn. Hãy chăm sóc và "đối xử" với da cổ như da mặt bạn nhé. Các nàng thường chỉ che chắn, thoa kem chống nắng cho mặt mà quên đi làn da cũng nhạy cảm và cần được bảo vệ không kém. Bên cạnh đó, đã cổ còn thấy đổ nhiều mồ hôi sẽ khiến kem chống nắng màu trôi, bạn nhớ thoa lại kem sau 2 tiếng nếu ở ngoài trời nhé.

2. Tẩy tế bào chết

Vùng cổ thường xuyên đổ nhiều mồ hôi, và có nhiều nếp gấp thì việc tích tụ bụi bẩn, da chết là điều hiển nhiên, chính vì thế bạn cần siêng năng tẩy da chết cho vùng cổ nhé. Sử dụng bã cà phê trộn cùng 1 ít mật ong, massage nhẹ nhàng vùng cổ và rửa lại với nước. Thực hiện 2 lần/tuần bạn sẽ thấy vùng cổ sáng lên trông thấy. Việc tẩy da chết làm bong tróc lớp da sừng bên ngoài, vì thế bạn nên chọn các loại nguyên liệu tự nhiên như bột cà phê, đường nâu,.. để tẩy da chết nhé, hạn chế sử dụng các loại hóa mỹ phẩm tẩy da chết vì nếu da bạn nhạy cảm sẽ cảm thấy da mình bỏng rát đấy.

3. Thoa kem dưỡng

Đừng nghĩ rằng kem face chỉ dành riêng cho vùng mặt, hãy sử dụng kem face để dưỡng cho vùng cổ luôn nhé.

4. Đắp mặt nạ

Như đã nói ở trên, hãy xem vùng da cổ cũng giống như da mặt bạn nhé, khi đắp mặt nạ cho da mặt, bạn nên đắp cho vùng cổ để vùng da này thêm mịn màng hơn.
Đây là các bước cơ bản để chăm sóc và làm đẹp vùng da cổ của bạn, không hề khác gì so với việc chăm sóc da mặt nhưng nhiều bạn đã lãng quên đi vùng da nhạy cảm này. Góc làm đẹp chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét