Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Có một nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên mang tên: YẾN MẠCH

Nói đến các nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên thì không thể nào bỏ qua bột yến mạch - một loại ngũ cốc rất tốt cho sức khỏe và làn da của chúng ta.
Có một nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên mang tên: YẾN MẠCH
Làm đẹp từ thiên nhiên với bột yến mạch
Yến mạch là một loại ngũ cốc được trồng nhiều ở những nước có khí hậu ôn đới như Úc, Mỹ,... Với hàm lượng dinh dưỡng cao, yến mạch thật sự nắm một vai trò rất "thu hút" chị em phụ nữ, đó là tác dụng giảm cân và làm đẹp da. Hôm nay Góc làm đẹp sẽ chia sẻ cho các bạn một vài bí quyết chăm sóc da bằng bột yến mạch nhé!
Trong yến mạch có 2 thành phần quan trọng giúp duy trì vẻ đẹp cho làn da là Vitamin E và Selenium - một loại chất chống oxy hóa tốt, giúp da khỏe mạnh và chống chọi được các tác nhân gây hại cho làn da khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Nếu bạn kiên trì thực hiện 1 trong 2 loại mặt nạ sau đây từ bột yến mạch, Góc làm đẹp tin chắc rằng chỉ trong 1 tháng làn da bạn sẽ thật sự thay đổi.

1. Mặt nạ làm đẹp từ thiên nhiên với bột yến mạch và lòng trắng trứng

Chuẩn bị:

  • 1 lòng trắng trứng gà
  • 1 muỗng canh bột yến mạch
  • 1 muỗng cà phê nước cốt chanh

Có một nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên mang tên: YẾN MẠCH
Công thức làm đẹp từ thiên nhiên sử dụng yến mạch và trứng gà
Đây là một sự kế hợp tuyệt vời dành cho những nàng có làn da dầu, lỗ chân lông to và da không được tươi sáng. Bạn trộn đều hỗn hợp, nếu thích bạn có thể cho thêm 1 thìa nhỏ mật ong, làm sạch da và đắp hỗn hợp lên da trong 20 phút, massage nhẹ nhàng để bột yến mạch cuốn bay đi những tế bào da chết, đồng thời những dưỡng chất như Vitamin E, Vitamin C sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da. Lòng trắng trứng giúp se khít lỗ chân lông, Vitamin C trong chanh vừa giúp trắng da vừa có tác dụng khử đi mùi tanh có trong trứng, Vitamin E giúp trắng da và cân bằng độ ẩm cho da, giúp da mịn màng hơn. Rửa lại với nước mát, đối với công thức này bạn thực hiện 3 lần/tuần nhé.

2. Mặt nạ làm đẹp từ thiên nhiên với bột yến mạch và mật ong

Chuẩn bị:

  • 1 muỗng canh bột yến mạch
  • 1 muỗng canh mật ong
  • 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh

Có một nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên mang tên: YẾN MẠCH
Mặt nạ làm đẹp từ thiên nhiên sử dụng bột yến mạch và mật ong
Trộn đều và đắp lên da, thư giãn trong 20 phút kết hợp massage nhẹ nhàng nhé. Mặt nạ này đặc biệt phù hợp với những nàng có làn da khô, vì trong yến mạch và mật ong là một lượng lớn Vitamin E giúp trắng da mà cung cấp độ ẩm cho da, bạn sẽ cảm nhận được sự căng mịn của da ngay khi rửa sạch với nước đấy. Thực hiện 3 lần/tuần để nhanh chóng thấy được hiệu quả.

Trên đây là 2 công thức làm đẹp từ thiên nhiên với bột yến mạch mà bạn nhất định phải thử qua, sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì việc dành ra 30 phút để cưng chiều làn da thì không có gì là quá đáng phải không. Chúc các bạn thành công với phương pháp chăm sóc da từ bột yến mạch nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét