Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Da trắng thêm xinh với mặt nạ dưỡng da từ bột cam thảo

Mặc dù xu hướng làm đẹp từ các loại nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên đã nở rộ từ lâu và ngày càng được đại đa số chị em lựa chọn, nhưng làm đẹp với bột cam thảo còn khá ít người biết đến, bởi nhiều người thường biết đến cam thảo như một loại thảo dược tốt cho sức khỏe hơn là một loại mặt nạ làm đẹp. Góc làm đẹp xin chia sẻ với các bạn các loại mặt nạ từ bột cam thảo, sẽ khiến bạn gần như lột xác hoàn toàn dù chỉ là một loại nguyên liệu rẻ tiền.
Trong cam thảo có chứa một lượng lớn Vitamin C, cùng các dưỡng chất khác như: Glycyrizin thủy phân thành Acid Glycuronic giúp thải độc da, kháng viêm, giúp đẩy lùi tình trạng mụn, Saponosid, Flavonoid, Liquiritin, Licochalcone,... các dưỡng chất này giúp dưỡng trắng da, điều trị tình trạng thâm nám da và ngăn chặn sự hình thành sắc tố da, một trong những dấu hiệu lão hóa da dễ thấy.

1. Mặt nạ làm đẹp với bột cam thảo và sữa chua

Chuẩn bị:
  • 1 muỗng canh sữa chua không đường
  • 2 muỗng cà phê bột cam thảo
Trộn đều hỗn hợp, làm sạch da với sữa rửa mặt và đắp hỗn hợp lên da, mặt nạ sẽ càng phát huy tác dụng khi bạn đắp sau khi vừa tẩy da chết. Thư giãn trong 20 phút và rửa lại với nước mát. Thử nhìn vào gương mà xem, làn da bạn thật mịn màng, không hề thấy lỗ chân lông và da sáng hơn hẳn phải không!

2. Mặt nạ dưỡng trắng toàn thân với bột cam thảo và cà chua

Chuẩn bị:
  • 1 trái cà chua xay nhuyễn
  • 2 muỗng canh bột cam thảo
  • 1 muỗng cà phê mật ong
  • 1 thìa nước cốt chanh
Trộn đều hỗn hợp, tắm sạch và đắp hỗn hợp lên toàn thân, thư giãn trong 30 phút và tắm lại với nước, không cần sữa tắm. Kết hợp các thành phần giàu vitamin C, vitamin E giúp da bạn trắng lên gần như 1 tone so với bình thường, mật ong giúp dưỡng ẩm da, khiến da không bị khô, đồng thời loại mặt nạ này còn giúp bạn điều trị tình trạng mụn trên lưng hiệu quả. Góc làm đẹp khuyên bạn nên tránh xa các loại kem tắm trắng trên thị trường vì không thể đảm bảo được độ an toàn, và thường chứa các chất tẩy trắng da, cực kỳ không tốt cho da và sức khỏe của bạn. Mỗi tuần chỉ cần tắm 3 lần với mặt nạ bột cam thảo là đủ để da bạn thêm sáng mịn rồi. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét