Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Mách nhỏ bạn phương pháp làm đẹp đơn giản từ nước vo gạo

Loại nước mà thường ngày bạn vẫn bỏ đi lại chính là thứ làm da bạn đẹp lên từng ngày đấy. Sử dụng nước vo gạo là phương pháp làm đẹp đơn giản mà chị em phụ nữ đừng nên bỏ qua nha, sẽ tiếc lắm đấy!
Mách nhỏ bạn phương pháp làm đẹp đơn giản từ nước vo gạo
Làm đẹp đơn giản bằng nước vo gạo
Trong nước vo gạo chứa rất nhiều Vitamin và dưỡng chất, đặc biệt là Vitamin B5, giúp da trắng mịn và chống lại sự lão hóa da do tác động của thời gian cũng như yếu tố môi trường bên ngoài. Chính vì thế Góc làm đẹp khuyên bạn đừng vội bỏ đi mà hãy tận dụng nước vo gạo mỗi ngày nhé!

Làm đẹp đơn giản bằng cách rửa mặt hằng ngày với nước vo gạo

Mách nhỏ bạn phương pháp làm đẹp đơn giản từ nước vo gạo
Rửa mặt với nước vo gạo là cách làm đẹp đơn giản nhất
Nếu không chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp hoặc cảm thấy sữa rửa mặt thật sự không tự nhiên, không tốt với da thì hãy thay thế sữa rửa mặt bằng nước vo gạo, bạn sẽ không cảm thấy tiếc đâu nhé. Khi vo gạo, bạn nhớ là bỏ đi nước đầu tiên, và chỉ sử dụng nước thứ 2 thôi nhé, vì nước đầu tiên sẽ chứa nhiều bụi bẩn. Vỗ nhẹ nước vo gạo lên da, bạn không cần phải rửa lại với nước sạch đâu nhé. Hãy thực hiện việc rửa mặt với nước vo gạo hằng ngày như một thói quen, bạn sẽ thấy làn da sáng lên, trắng mịn chỉ sau 1 tháng.

Làm đẹp đơn giản bằng cách đắp mặt nạ nước vo gạo và nha đam

Mách nhỏ bạn phương pháp làm đẹp đơn giản từ nước vo gạo
Làm đẹp đơn giản với mặt nạ nha đam và nước vo gạo
Nha đam rửa sạch, gọt bỏ, đối với những bạn có làn da nhạy cảm thì nên rửa sạch lại một lần nữa vì nhựa nha đam có thể khiến da của bạn ngứa, mẩn đỏ. Bạn nghiền nha đam và ngâm vào nước vo gạo (nước thứ 2) theo tỷ lệ 1:1. Cho hỗn hợp vào tủ lạnh và sử dụng trong 1 tuần. Mỗi tối sau khi rửa mặt sạch với nước vo gạo, bạn đắp hỗn hợp đã chuẩn bị sẵn lên da, thư giãn trong 30 phút để mặt nạ phát huy tác dụng dưỡng da, làm trắng da hiệu quả hơn.
Làm đẹp đơn giản là cả một quá trình đòi hỏi nhiều nhất là sự kiên trì, chính vì thế bạn đừng từ bỏ sớm nhé, các loại kem dưỡng tuy có tác dụng nhanh chóng hơn nhưng thật sự đó cũng là các loại dược liệu có nguồn gốc từ hóa chất nên không thật sự thân thiện với làn da của chúng ta. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét