Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Thêm xinh với phương pháp làm đẹp từ quả cà chua

Cà chua chứa rất nhiều dưỡng chất, đặc biệt là hàm lượng cao vitamin C, E giúp chăm sóc làn da của chị em thêm đẹp. Bên cạnh đó, cà chua còn chứa chất chống oxy hóa cao, là một nguyên liệu giúp bạn kéo dài được tuổi thanh xuân của mình đấy. Cùng Góc làm đẹp tìm hiểu một số cách làm đẹp với cà chua nhé!
Thêm xinh với phương pháp làm đẹp từ quả cà chua

1. Làm sạch da và tẩy da chết với cà chua

Bạn cắt đôi quả cà chua, cho một 1 đường nâu lên 1/2 quả và chà nhẹ nhàng lên da theo vòng tròn, việc này giúp cuốn đi bụi bẩn ẩn sâu dưới lỗ chân lông và làm bong tróc các tế bào da chết - nguyên nhân khiến da trong thâm sạm và thiếu sức sống. Bạn chà nhẹ nhàng trong 3 phút và rửa mặt lại với nước mát sẽ giúp lỗ chân lông được se nhỏ, da bạn sẽ sạch, mịn màng nhờ công thức cực dễ này đấy.

2. Trắng da với mặt nạ cà chua

Có thể nói, công dụng chính của cà chua là giúp da bạn sáng lên và dưỡng da trắng, nhẹ nhàng đẩy lùi các vết thâm nám da. Bạn xay nhuyễn một quả cà chua, trộn đều với 1 muỗng canh bột cám gạo và đắp hỗn hợp lên toàn thân sau khi đã tắm sạch. Thư giãn trong 30 phút và tắm lại với nước mà không cần sữa tắm. Nếu da bạn thuộc tip da khô thì hãy cho thêm vào hỗn hợp 1 muỗng mật ong, sẽ giúp da thêm mịn màng vì mật ong giúp giữ ẩm rất tốt. Thực hiện 3 lần/tuần
Đặc biệt những bạn vừa đi biển về và da bị ăn nắng thì hãy kiên nhẫn đắp hỗn hợp này, trong 1 tuần bạn sẽ thấy làn da không những hồi sinh mà còn đẹp hẳn hơn trước.

3. Tẩy da chết toàn thân với cà chua và bã cà phê

Mỗi tuần 2 lần, bạn nên "refresh" cơ thể bằng cách tẩy da chết nhé. Mỗi ngày cơ thể của chúng ta nhả đi hàng tỉ tế bào da chết, vì thế bạn nên loại bỏ các lớp da chết này để trông da thêm sáng mịn hơn, đồng thời giúp các loại kem dưỡng thấm sâu và nuôi dưỡng da tốt hơn.
Bạn trộn đều bã cà phê cùng 1 quả cà chua xay nhuyễn, thêm 1 muỗng cà phê mật ong, massage nhẹ nhàng hỗn hợp lên da để bã cà phê đánh bay các tế bào da chết, dưỡng chất trong cà chua nuôi dưỡng và phục hồi các vùng da vừa mới được "tân trang", giúp da sáng mịn bất ngờ.

Điều quan trọng là bạn nên chọn loại cà phê được rang mộc, không trộn thêm bất kỳ chất nào, vì thông thường để tăng thêm hương vị, người ta thường rang thêm bơ cùng cà phê, chính vì thế nếu đắp loại cà phê này sẽ khiến da bạn nhờn rít rất khó chịu, sẽ phải tắm sạch là bằng sữa tắm, đáng e ngại là lớp dầu nhờn này có nguy cơ bít kín các lỗ chân lông, khiến da bạn không những không sạch mà còn phát sinh thêm nhiều vấn đề nguy hiểm, mụn,...
Góc làm đẹp chúc các bạn thêm xinh với phương pháp làm đẹp từ cà chua nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét