Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Mách nhỏ nàng cách làm đẹp với khoai tây cực hiệu quả

Với mục đích chia sẻ cho các bạn những mẹo làm đẹp đơn giản từ chính các nguyên liệu tự nhiên mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy nơi góc bếp mà không cần đến các trung tâm làm đẹp đắt tiền. Trong bài viết này Góc làm đẹp sẽ mách nhỏ nàng cách làm đẹp với khoai tây không thua gì các loại kem dưỡng đắt tiền mà lại cực kỳ lành tính cho da.
Mách nhỏ nàng cách làm đẹp với khoai tây cực hiệu quả
Khoai tây chứa một lượng lớn tinh bột và các vitamin thiết yếu như B1, B2, giàu vitamin C khi luộc chín. Đối với sức khỏe, khoai tây giúp bạn ổn định huyết áp, phòng ngừa các bệnh về hệ tim mạch và tăng sức đề kháng cho cơ thể chính nhờ lượng vitamin C dồi dào.
Không dừng lại đó, khi sử dụng khoai tây như một loại mặt nạ dưỡng da sẽ giúp da trắng mịn và chống lão hóa hiệu quả.
Mách nhỏ nàng cách làm đẹp với khoai tây cực hiệu quả
- Tác dụng trắng da: Luộc chín và nghiền nát một của khoai tây, trộn cùng 1 ít sữa tươi và đắp lên da trong 15 phút mỗi ngày trước khi ngủ, đây là một loại mặt nạ cực kỳ lành tính và tốt cho da, giúp da tăng cường độ ẩm, tăng độ đàn hồi và đặc biệt giúp da sáng dần lên sau một thời gian bạn kiên trì việc đắp mặt nạ mỗi tối. Vitamin C trong khoai tây còn giúp đánh bay các vết thâm mụn một cách hiệu quả.
- Kiểm soát nhờn hiệu quả: nghiền 1 củ khoai tây đã luộc chín cùng 1 thìa bột yến mạch và đắp lên da sẽ giúp cân bằng độ ẩm, từ đó hạn chế tình trạng tiết dầu trên da.
- Trị thâm nách: cắt lát mỏng một củ khoai tây và đắp lên vùng nách sẽ giúp vùng da nhạy cảm này trắng hơn mà mịn màng hơn.
- Cấp nước cho da: cắt mỏng khoai tây và đắp lên da, thư giãn trong 20 phút là vỗ nhẹ da với nước mát, bạn sẽ thấy làn da như được hồi sinh sau một ngày làm việc vất vả.
- Loại bỏ quầng thâm mắt hiệu quả: đắp 2 lát khoai tây lên mắt mỗi tối và thư giãn, quầng thâm sẽ nhanh chóng biến mất.
Đây là một số công dụng làm đẹp với khoai tây mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà, vừa hiệu quả lại vô cùng rẻ tiền phải không nào. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét