Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Công dụng làm đẹp từ bia bạn nhất định phải thử

Phụ nữ thường cằn nhằn khi các quý ông của mình hay có thói quen "bia bọt" và nghĩ bia chỉ dành cho đàn ông, nhưng  thật ra bia cũng có tác dụng tuyệt vời đối với "sứ mệnh" làm đẹp của chị em chúng ta. Sau đây là các công dụng làm đẹp từ bia mà bạn nhất định phải thử nhé:

1. Công dụng làm đẹp tóc từ bia

Công dụng làm đẹp từ bia bạn nhất định phải thử
Làm đẹp tóc từ bia 
Dùng bia để xả tóc là một cách hữu hiệu nhất giúp tóc bạn mượt mà và dài nhanh chóng. Trong bia là một lượng lớn protein từ lúa mì, lúa mạnh, giúp tóc khô xơ phục hồi hư tổn hiệu quả và tạo độ bóng cho tóc. Hoặc bạn có thể trộn bia và sữa tươi để ủ tóc trong 15 phút rồi xả lại với nước, được xem như một loại mặt nạ dành cho tóc thay thế kem xả tóc thông thường, giúp tóc mềm mượt hơn.

2. Tắm trắng toàn thân với bia

Nghe có vẻ lạ nhưng bia thật sự khiến da bạn bật tone trông thấy. Hãy trộn bã cà phê và bia thành hỗn hợp sệt vừa đủ bám trên da, thoa lên da kể cả vùng da mặt và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu, nuôi dưỡng và phục hồi da, bã cà phê giúp cuốn đi các tế bào da chết gây thâm, sạm da. 30 phút trong phòng tắm 3 lần/tuần với bia, bạn sẽ không phải chi tiêu tốn kém cho những set tắm trắng tại thẩm mỹ viện nữa rồi nhé. 

Bên cạnh đó, bia còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe chứ không phải gây hại như nhiều người vẫn nghĩ:
Công dụng làm đẹp từ bia bạn nhất định phải thử
- Theo từ trang báo Forbes đăng ngày 17/3/2008, theo những nghiên cứu cho thấy, khi bạn uống bia một cách có kiểm soát và có trách nhiệm sẽ làm giảm nguy cơ gây ra tình trạng máu cục, giảm bệnh Alzheimer, giảm các biến chứng của tiểu đường và giảm đến 42% các bệnh liên quan đến hệ tim mạch.
- Tốt cho hệ tiêu hóa, sau mỗi bữa ăn bạn có thể uống một cốc bia nhỏ, các men vi sinh trong bia giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn trong việc tiêu hóa thức ăn.
- Theo như kinh nghiệm của ông bà ta, phụ nữ khi mang thai hãy uống 1 cốc bia nhỏ mỗi ngày, giúp da của em bé trắng hồng hơn.
Đây là một số lợi ích tốt cho sức khỏe và sắc đẹp mà chúng ta nên biết và đừng "nghĩ xấu" cho bia nữa nhé, hãy sử dụng bia một cách thông minh sẽ khiến sức khỏe của bạn tốt hơn. Góc làm đẹp hi vọng bạn đã nắm được những công dụng làm đẹp từ bia và thực hiện ngay nhé. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét