Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Thử và cảm nhận phương pháp làm đẹp tại nhà với cà chua

Có một loại quả mà Góc làm đẹp nghĩ rằng không thể có loại nguyên liệu nào "sánh bằng" khi vừa giúp chị em đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài, đó chính là cà chua. Cùng thử và cảm nhận phương pháp làm đẹp tại nhà với cà chua nhé, bạn sẽ thật bất ngờ đấy.
Làm đẹp tại nhà với cà chua

1. Mặt nạ làm đẹp tại nhà với cà chua tươi

Thay vì tốn nhiều chi phí cho các loại kem dưỡng và mặt nạ đắt tiền, hãy thử cắt lát mỏng 1 quả cà chua và đắp lên da 15p mỗi tối nhé, hiệu quả làm đẹp không thua kém gì mỹ phẩm đắt tiền đâu. Cà chua sẽ cung cấp nước cho làn da, bổ sung các Vitamin như E, A, C cùng các khoáng chất thiết yếu giúp làn da của bạn như được hồi sinh sau một ngày dài mệt mỏi với công việc. Bên cạnh đó, cà chua còn có tác dụng chống lão hóa rất tốt, không ai là mong muốn những dấu hiệu của tuổi già ghé thăm đúng không nào, hãy đắp mặt nạ cà chua ngay đi nhé!

2. Mặt nạ làm đẹp tại nhà với cà chua và bột cà phê

Đây là một loại mặt nạ tắm toàn thân, giúp bạn tẩy đi các tế bào da chết và sở hữu làn da sáng mịn nhanh chóng.
Chuẩn bị:
  • 1 trái cà chua xay nhuyễn
  • 1 muỗng canh bột cà phê  (hoặc bạn có thể tận dụng bã cà phê nhé)
  • 1 muỗng cà phê mật ong
Trộn đều hỗn hợp, tắm sạch và đắp hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng để các Vitamin thấm sâu, tái tạo làn da, bột cà phê có tác dụng tẩy đi các tế bào da chết, mật ong giúp dưỡng ẩm da, bạn sẽ cảm nhận được một làn da căng mịn khi bước ra khỏi nhà tắm đấy. Thực hiện việc làm đẹp tại nhà với cà chua 2 lần/tuần để nhanh chóng thấy được hiệu quả nhé.
Làm đẹp tại nhà với nước ép cà chua
Bên cạnh việc chăm sóc da từ bên ngoài, bạn cũng có thể bổ sung cà chua trong các bữa ăn hằng ngày, hoặc một cốc nước ép cà chua vào buổi xế chiều, ngoài tác dụng làm đẹp thì cà chua cũng giúp ngăn ngừa ung thư nữa, vậy thì đừng ngại gì mà bỏ qua loại quả hết sức "quý giá" đối với sức khỏe này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét