Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Công dụng làm đẹp từ mật ong bạn không nên bỏ qua

Rất nhiều nguyên liệu tự nhiên có sẵn tại nhà mà bạn phải bất ngờ với hiệu quả làm đẹp của nó, mật ong là một trong số ít những nguyên liệu vừa tốt cho sức khỏe lại cực kỳ tốt cho làn da của chị em phụ nữ. Góc làm đẹp sẽ hướng dẫn cho các nàng 3 loại mặt nạ làm đẹp từ mật ong cho 3 loại da khác nhau nhé.
Công dụng làm đẹp từ mật ong bạn không nên bỏ qua
Mặt nạ làm đẹp từ mật ong dành cho từng loại da

1. Mặt nạ làm đẹp từ mật ong dành cho da nhờn

Nguyên liệu:
  • 1 lòng trắng trứng gà
  • 2 muỗng cà phê mật ong
  • 1 muỗng cà phê nước cốt chanh
Trộn đều hỗn hợp, làm sạch da bằng sữa rửa mặt và đắp hỗn hợp lên da trong 20 phút, thực hiện 3 lần/tuần. Da nhờn thường đối mặt với tình trạng mụn đầu đen và lỗ chân lông to, chính vì thế lòng trắng trứng là nguyên liệu tuyệt vời để kết hợp với mật ong trong bước chăm sóc cho da nhờn. Bạn cũng có thể cho thêm 1 thìa nhỏ bột cà phê để massage loại bỏ đi các để bào da chết và đẩy lùi tình trạng mụn đầu đen. Vitamin C chứa trong chanh giúp khử đi mùi tanh của trứng gà và giúp da trắng lên sau khi đắp mặt nạ.

2. Mặt nạ làm đẹp từ mật ong dành cho da khô

Nguyên liệu:
  • 1/4 hộp sữa chua
  • 2 thìa mật ong
Da khô rất cần độ ẩm, vì thế mật ong đặc biệt thích hợp cho những nàng có làn da khô, giúp bạn thoát khỏi tình trạng bong tróc da vào những ngày đông nhé. Bạn trộn đều hỗn hợp và đắp lên da 3 lần/tuần, thư giãn trong 30 phút trước khi rửa lại với nước. Cảm nhận sự tươi mát, căn mịn của làn da sau khi đắp mặt nạ này nhé. Đây là một cách làm đẹp từ mật ong mà các nàng có làn da khô nên áp dụng nhé.

3. Mặt nạ làm đẹp từ mật ong dành cho da hỗn hợp

Nguyên liệu:
  • 2 thìa bột yến mạch
  • 2 thìa mật ong
Da hỗn hợp thật sự rất khó chăm sóc, trong khi vùng chữ T thường đổ nhiều dầu thì những vùng da khác như vùng cằm thì lại thiếu độ ẩm và sự mịn màng. Chính vì thế để tìm cho mình một loại mặt nạ vừa giúp cân bằng độ ẩm cho vùng da khô, vừa hạn chế tình trạng đổ dầu cho vùng da nhờn thì hơi khó phải không nào. Nhưng đừng nản nhé, hãy đắp mặt nạ mật ong và bột yến mạch 2 ngày/lần sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng "ẩm ương" của da hỗn hợp đấy.
Công dụng làm đẹp từ mật ong bạn không nên bỏ qua
Làm đẹp da từ mặt nạ mật ong
Chọn được loại mặt nạ phù hợp cho từng loại da sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chăm sóc da hằng ngày. Bên cạnh các mẹo làm đẹp từ mật ongGóc làm đẹp vừa chia sẻ, bạn cũng nên sáng suốt trong việc lựa chọn mật ong thật để làn da không bị kích ứng và nổi mụn nhé. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét