Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Công thức trị mụn đơn giản với bột trà xanh - HIỆU QUẢ BẤT NGỜ

Làm đẹp từ bột trà xanh là phương pháp được nhiều phụ nữ Nhật Bản áp dụng. Đặc biệt là đối với những bạn có làn da bị mụn, bột trà xanh sẽ giúp cải thiện tình trạng mụn rất hiệu quả và nhanh chóng.
Công thức trị mụn đơn giản với bột trà xanh - HIỆU QUẢ BẤT NGỜ
Bột trà xanh chứa hàm lượng chống oxy hóa cao, giúp da đẩy lùi các vết thâm nám, ngoài ra bột trà xanh còn có tính kháng viêm nhờ dưỡng chất Catechin, giúp "tiêu diệt" nhanh chóng các nốt mụn cứng đầu và hạn chế tối đa tình trạng để lại thâm sẹo sau mụn. Sau đây Góc làm đẹp sẽ hướng dẫn bạn 2 bước trị mụn hiệu quả với bột trà xanh nhé.

Bước 1: Đắp mặt nạ bột trà xanh và mật ong

Công thức trị mụn đơn giản với bột trà xanh - HIỆU QUẢ BẤT NGỜ
Bạn trộn 2 muỗng cà phê mật ong cùng 1 muỗng cà phê bột trà xanh, khuấy đều, làm sạch da và đắp hỗn hợp lên da trong 20 phút rồi rửa sạch da với nước mát, lau lại với khăn mềm. Với những bạn có da mụn thì bước làm sạch da rất quan trọng, lỗ chân lông được thông thoáng và sạch vi khuẩn trên da. Bột trà xanh sẽ hút lấy chất nhờn tồn động trên da, chống viêm ở các nốt mụn, mật ong chứa nhiều vitamin E, giúp da bạn thêm mềm mịn, không bị khô sau khi đắp mặt nạ. Có nhiều bạn rửa mặt xong hay để cho mặt khô tự nhiên, điều này là hoàn toàn không nên bạn nhé. Bạn thực hiện đắp mặt nạ 3 lần/tuần. Đừng nôn nóng mà đắp liên tục sẽ phản tác dụng đấy nhé.

Bước 2: Lăn đá viên nước trà xanh

Công thức trị mụn đơn giản với bột trà xanh - HIỆU QUẢ BẤT NGỜ
Bạn khuấy tan 2 muỗng cà phê bột trà xanh vào 100ml nước ấm, khi nước nguội bạn từ từ cho nước vào khay đá viên và bỏ vào ngăn đá. Sau khi đắp mặt nạ xong, bạn bọc 1 viên đá vào khăn xô và lăn nhẹ nhàng lên da, bước này giúp làm mát da, se nhỏ lỗ chân lông và sát khuẩn mụn hiệu quả. Bạn nhớ thoa đều viên đá khắp da chứ đừng để một chỗ quá lâu đến khi lạnh buốt mới thoa chỗ khác sẽ không tốt cho da chút nào. Làm đẹp với bột trà xanh thật dễ phải không!
Kiên trì thực hiện, sau 1 tuần bạn sẽ thấy thay đổi rõ rệt trên da mình, mụn dần biến mất, da trở nên hồng hào, sáng khỏe và căng mịn. Thực hiện ngay đi nào, chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét