Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Tác dụng tuyệt vời của dầu oliu - làm đẹp từ da đến tóc

Dầu oliu có tác dụng tuyệt vời mà bạn nên tận dụng cho việc làm đẹp, vì không chỉ "hô biến" làn da trở nên rạng rỡ hơn, dầu oliu còn giúp tóc bạn thêm mượt mà óng ả, không thua gì các loại dưỡng tóc đắt tiền.
Tác dụng tuyệt vời của dầu oliu - làm đẹp từ da đến tóc

1. Cung cấp độ ẩm cho da thêm mịn màng

Dầu oliu chứa một lượng lớn vitamin E, được xem như "chất dinh dưỡng thiết yếu" của làn da, giúp da dưỡng ẩm, tăng độ mềm mịn, đàn hồi cho làn da. Tăng cường sự tổng hợp Collagen - thành phần cấu tạo chủ yếu của làn da. Không chỉ vậy, dầu oliu còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, ngăn chặn quá trình lão hóa cũng như các tế bào trong cơ thể, ngăn ngừa ung thư hiệu quả. 
Vào mùa đông, nhiều bạn sẽ bị đối mặt với tình trạng da khô, bong tróc, vảy cá rất khó chịu. Bạn chỉ cần trộn một ít dầu oliu vào sữa tắm và tắm như bình thường, da không chỉ được cung cấp độ ẩm. mịn màng, mà da bạn cũng sẽ trắng lên từng ngày đấy.

2. Sản phẩm giúp chị em tẩy trang hiệu quả

Với cơ chế "dầu hòa tan dầu", sử dụng dầu oliu để tẩy trang là một lựa chọn sáng suốt của chị em phụ nữ bởi độ lành tính của nó nhưng hiệu quả thì không khác gì các loại dầu tẩy trang chuyên dụng trên thị trường. Bạn chỉ cần thấm một ít dầu oliu lên bông tẩy trang và tiến hành tẩy trang như bình thường, sửa lại với sữa rửa mặt để da không còn độ nhờn của dầu, bạn sẽ cảm nhận độ "mướt" của làn da ngay khi vừa làm sạch lại với nước đấy.

3. Dưỡng môi

Dầu oliu rất giàu vitamin E, vì thế không cần sử dụng son dưỡng vì bản thân bạn cũng không thể đảm bảo trong son dưỡng chứa các thành phần có an toàn cho làn da hay không. Mỗi tối bạn chỉ cần chấm một ít dầu oliu và thoa lên môi, sáng hôm sau bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mượt của làn môi, không còn bong tróc thiếu sức sống nữa. Đừng nên bỏ qua tác dụng làm đẹp này của dầu oliu nhé

4. Nuôi dưỡng tóc dài mượt, óng ả

Bạn làm ướt tóc và thoa dầu oliu lên tóc và da đầu, sau đó ủ trong 10 phút để các dưỡng chất phát huy tác dụng dưỡng ẩm cho da đầu và làm tóc mềm mượt, dưỡng tóc nhanh dài hơn. Không cần đến salon đắt tiền rồi nhé!
Tác dụng tuyệt vời của dầu oliu - làm đẹp từ da đến tóc
Đây chỉ mới là một vài trong vô số những tác dụng tuyệt vời của dầu oliu mang lại một cho chúng ta, đừng bỏ qua loại sản phẩm thiên nhiên này nhé. Góc làm đẹp chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét