Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Làm đẹp hiệu quả từ bước làm sạch da

Làm đẹp gần như đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chị em phụ nữ, nhưng làm đẹp hiệu quả lại là một chuyện khác. Nhiều chị em nghĩ rằng chỉ cần sử dụng kem dưỡng là đã hoàn thành việc chăm sóc da mỗi ngày, nhưng thực tế không phải như vậy, điều quan trọng hơn mọi loại kem dưỡng da chính là bước làm sạch da. 
Làm đẹp hiệu quả nhờ bước làm sạch da
Làn da là nơi hứng chịu đầu tiên mọi tác động của môi trường bên ngoài như bụi bẩn, ánh nắng mặt trời,... Đối với chị em phụ nữ, việc trang điểm là không thể thiếu, vậy làm sao để làn da luôn khỏe mạnh, trắng mịn mặc cho mọi tác động của môi trường và mỹ phẩm trang điểm?

1. Làm đẹp hiệu quả từ việc tẩy trang

Đừng lười khi sau một ngày vất vả, bạn "lăn quay" ra ngủ nhé, hãy tẩy trang nhanh chóng nếu không muốn làn da chi chít mụn vào ngày hôm sau đấy. Tẩy trang ở đây là bạn sử dụng các loại dầu tẩy trang chuyên dụng, hoặc để thân thiện với da hơn, bạn có thể sử dụng dầu cà phê, dầu oliu hoặc dầu dừa, dầu gấc,.. để tẩy trang. Đừng chỉ rửa với sữa rửa mặt và nghĩ là đã làm sạch da rồi nhé, "hậu quả khôn lường" đấy.
Tẩy trang giúp việc làm đẹp trở nên hiệu quả hơn
Sau bước tẩy trang, bạn mới rửa sạch da với sữa rửa mặt rồi mới sử dụng kem dưỡng da nhé.

2. Tẩy da chết

Thực hiện việc tẩy da chết 2 lần/tuần nhé, việc tẩy da chết giúp bạn loại bỏ đi các tế bào da đã chết, gây thâm sạm da, cùng với tình trạng mụn đầu đen do bụi bẩn bít tắt lỗ chân lông. Bạn cũng không cần phải sử dụng các loại mỹ phẩm tẩy da chết đâu, Góc làm đẹp sẽ hướng dẫn cho bạn 2 loại nguyên liệu tẩy da chết cực hiệu quả ngay tại nhà:
Bột cà phê
Sử dụng bột cà phê tẩy da chết, làm đẹp hiệu quả
Bạn sử dụng bột cà phê (hoặc bã cà phê) trộn với 1 ít mật ong, cân chỉnh tỷ lệ cho vùng mặt hoặc toàn cơ thể, cùng với 1 thìa nước cốt chanh, massage hỗn hợp lên mặt và body theo hình xoắn ốc để cà phê "gột rửa" đi các tế bào da chết. Rửa sạch sau 5 phút, bảo đảm làn da của bạn sẽ mềm mịn như da em bé. Nhưng Góc làm đẹp khuyên bạn nên sử dụng các loại cà phê được rang mộc tự nhiên, nguyên chất vì gần như trên thị trường hiện nay đều bán cà phê có rang với bơ, sẽ khiến làn da của bạn vô cùng nhờn rít sau khi tắm, tăng nguy cơ bít lỗ chân lông, nổi mụn đấy nhé.
Đường nâu
Làm đẹp hiệu quả với đường nâu
Cắt đôi 1 quả cà chua, bạn cho 1 ít đường nâu lên nửa quả cà chua và chà nhẹ nhàng thành vòng tròn lên da sẽ giúp cuốn đi các tế bào da chết, đồng thời các vitamin trong cà chua sẽ giúp da bạn trắng mịn nhanh chóng. Đối với phương pháp này bạn cũng thực hiện 2 lần/tuần nhé.
Đây là 2 bước chăm sóc da bạn phải làm nếu muốn làm đẹp hiệu quả đấy nhé, vì nếu bỏ qua 2 bước này thì việc da bạn hấp thụ các thành phần trong kem dưỡng da là rất khó vì các lỗ chân lông gần như đã bị bít bởi bụi bẩn và phấn trang điểm. Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu làn da sáng mịn, khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét