Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Làm đẹp cho da mụn - bạn đã biết chưa?

Ai đã trải qua cũng như đang gặp phải tình trạng da mụn cũng cực kỳ đau khổ khi chỉ cần "thở cũng nổi mụn" phải không nào. Hiểu được nỗi niềm đó, Góc làm đẹp sẽ hướng dẫn bạn cách làm đẹp cho da mụn, giúp bạn trở nên xinh xắn hơn và dần dần đẩy lùi tình trạng mụn hiệu quả.
Làm đẹp cho da mụn - bạn đã biết chưa?

1. Uống đủ nước

Mỗi sáng khi vừa thức dậy, bạn uống 1 ly nước đầy, điều này sẽ giúp thận lọc đi những chất độc tích tụ trong cơ thể, một trong những nguyên nhân khiến phát sinh mụn. Rồi tiếp tục bổ sung lượng nước trong ngày. Mỗi ngày bạn phải đảm bảo nạp vào cơ thể 1,5 - 2l nước lọc và duy trì điều này như một thói quen không thể bỏ nhé.

2. Ăn nhiều rau, trái cây

Bổ sung nhiều rau, trái cây hơn là các loại đồ chiên, xào nhé các nàng. Trong dầu ăn chiên xào có chứa Omega-6, chính là nguyên nhân gây nên các nốt mụn đáng ghét đó.

3. Làm sạch da bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ

Da mụn rất nhạy cảm, vì thế bạn nên lựa chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ để da không bị kích ứng. Riêng bản thân mình thì cảm thấy sữa rửa mặt mà các hãng mỹ phẩm nổi tiếng sản xuất chỉ dành riêng cho da mụn thường có chất giúp kháng viêm, diệt khuẩn, nhưng chính những chất đó khiến da mình kích ứng và khô rát.

4. Trang điểm khi da đã khỏe

Nhiều bạn ngại khi ra ngoài với làn da chi chít mụn nên đã ngụy trang bằng lớp trang điểm. Thực tế việc này chỉ làm da bạn thêm bí, tình trạng viêm trở nên nặng thêm mà thôi, nếu ngại thì bạn hãy sử dụng khẩu trang y tế nhé. Đến khi nào da đã trở nên khỏe hơn thì bạn được phép trang điểm thoải mái.

5. Tẩy trang

Khi đã trang điểm hoặc chỉ sử dụng kem chống nắng thì điều bắt buộc bạn phải làm là tẩy trang khi về tới nhà, đây là ưu tiên hàng đầu giúp da thở sau một ngày bị "đàn áp". Làm sạch lỗ chân lông, bụi bẩn, cặn trang điểm trong còn động nữa thì mụn cũng sẽ không hình thành. Vậy nên các nàng đừng nào giờ bỏ qua bước tẩy trang nhé.
Làm đẹp cho da mụn - bạn đã biết chưa?
Đây là 4 bước căn bản làm đẹp cho da mụn bạn nên thực hiện và thực hiện như một thói quen để làn da luôn khỏe mạnh nhé. Da khỏe, lỗ chân lông không bị bít tắt thì mụn sẽ không hình thành. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét