Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Làm đẹp với bột cà phê, bạn đã biết chưa?

Chị em phụ nữ thường có "ác cảm" với cà phê khi cho rằng sử dụng cà phê sẽ khiến cơ thể nóng, dễ nổi mụn, da sẽ xấu đi,... Thực tế cà phê được rang xay mộc đúng cách sẽ giúp làn da của chị em chúng ta ngày càng trở nên mịn màng, xinh xắn đó nhé.
Làm đẹp bằng những nguyên liệu từ tự nhiên đã không còn là xu hướng mà dần trở thành yếu tố tiên quyết được nhiều chị em đặt lên hàng đầu nhằm đảm bảo cho sức khỏe cũng như làn da của chúng ta.
Làm đẹp với bột cà phê, bạn đã biết chưa?
Cà phê rất tốt với làn da trong việc làm đẹp
Với hợp chất chống oxy hóa Antioxidants có thể kể đến như Ascorbic Acid (một dạng Vitamin C), Carotenoid (một dạng Vitamin A), Tocopherol (một dạng Vitamin E), đây là những dưỡng chất rất tốt đối với làn da của chị em phụ nữ, Vitamin C giúp da tăng sức đề kháng để chống lại cái yếu tố ô nhiễm bên ngoài, Vitamin E giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả, bạn có thể nhận thấy rõ hơn khi hầu hết các loại kem dưỡng trắng da đều có thành phần chính là Vitamin E và Vitamin C, vậy thì tại sao chúng ta không lựa chọn cho mình sản phẩm chứa 2 loại dưỡng chất này mà lại vô cùng tự nhiên phải không nào.
Bên cạnh đó, bột cà phê còn giúp bạn đánh bay những tế bào da chết, giúp giảm mụn đầu đen và mụn lưng một cách đáng kể. Trong bài viết này, Góc làm đẹp sẽ hướng dẫn cho nàng 2 loại mask từ bột cà phê, ngoài tác dụng tẩy tế bào chết còn giúp làn da của bạn căng mịn và sáng hơn trông thấy nhé!

Làm đẹp với mặt nạ cà phê và bột cam thảo

Làm đẹp với bột cà phê, bạn đã biết chưa?
Làm đẹp mask cà phê và cam thảo
Bạn cần chuẩn bị 2 muỗng canh bột cà phê, 1 muỗng canh bột cam thảo, trộn đều với nước hoặc sữa tươi không đường tùy thích, có thể thêm 1 muỗng cà phê mật ong giúp da thêm ẩm mượt. Tắm sạch và đắp hỗn hợp lên cơ thể, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu và cuốn đi tế bào da chết nhé. Thư giãn trong 30 phút và tắm lại với nước. Nàng sẽ thấy làn da nhưng bừng sáng, căng mịn hẳn ra. Dành cho mình 3 ngày trong tuần để cưng chiều cơ thể với hỗn hợp mặt nạ này nhé, da không những trắng mịn mà những nàng có mụn ở lưng thì tình trạng mụn cũng sẽ thuyên giảm đáng kể đấy.

Làm đẹp với mặt nạ cà phê và bột đậu đỏ

Làm đẹp với bột cà phê, bạn đã biết chưa?
Làm đẹp cùng cà phê và đậu đỏ
Tương tự như công thức trên, bạn trộn 2 muỗng canh bột cà phê cùng 2 muỗng canh bột đậu đỏ, trộn với 1 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh. Đây là những nguyên liệu chứa chất chống oxy hóa tuyệt vời, giúp bạn đánh bay các vết thâm sạm do các tác động hằng ngày của ánh nắng mặt trời, hoặc những bạn vừa đi biển về, làn da bị cháy nắng thì hãy kiên trì sử dụng hỗn hợp này 3 ngày/tuần, sau một tuần bạn sẽ cảm nhận được sự hồi sinh của làn da mình.
Như đã nói ở trên, bạn nhất định phải lựa chọn cho mình loại bột cà phê được rang mộc nguyên chất 100%, vì trên thị trường hiện nay, vì yếu tố lợi nhuận hoặc để tăng hương vị, nhiều người sử dụng các loại bơ, đậu, bắp rang khiến cà phê không còn được sự nguyên chất vốn có, ngoài ảnh hưởng sức khỏe, các loại cà phê pha tạp chất còn khiến da trở nên xấu xí khi bạn sử dụng để làm đẹp, phản tác dụng quá đúng không nào.
Quan trọng nhất trong việc làm đẹp da là các nàng phải chống nắng, bảo vệ làn da tránh khỏi tia tử ngoại bằng kem chống nắng và sử dụng các biện pháp che chắn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét