Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Trắng da - thư giãn tại nhà với mặt nạ bột chùm ngây

Bột chùm ngây được biết đến với hàm lượng chất dinh dưỡng cực kỳ cao, đặc biệt hàm lượng vitamin C gấp đôi quả cam, chính vì thế nếu muốn sở hữu làn da trắng mịn thì Góc làm đẹp khuyên chị em đừng bỏ qua loại bột quý này nhé.
Trắng da - thư giãn tại nhà với mặt nạ bột chùm ngây
Bột chùm ngây thường được sử dụng đối với những bé biếng ăn, thiếu hụt chất dinh dưỡng hoặc những người có thể lựa yếu đang cần bổ sung chất dinh dưỡng để cơ thể nhanh chóng bình phục, có thể thấy giá trị dinh dưỡng của chùm ngây không thua kém gì các loại thực phẩm đắt tiền khác. Cùng với hàm lượng vitamin C cực kỳ cao, bạn có thể tận dụng bột chùm ngây để làm trắng da mà không cần đến các loại mỹ phẩm cao cấp.
Tuy nhiên, một điều lưu ý khi sử dụng bột chùm ngây là bạn không nên đắp lên da quá 10 phút sẽ khiến da bạn dễ kích ứng hơn.

1. Mặt nạ bột chùm ngây và sữa tươi

Trộn 2 muỗng cà phê bột chùm ngây cùng sữa tươi để hỗn hợp vừa sệt, bạn làm sạch da và đắp hỗn hợp lên da, thư giãn trong 10 phút và rửa mặt sạch lại với nước mát. Chùm ngây giúp da sáng mịn, sữa tươi giúp giữ ẩm da hiệu quả. Mỗi tuần bạn thực hiện đắp mặt nạ với bột chùm ngây 2 lần nhé. Sau một tháng da bạn nhất định sẽ lên hẳn 1 tone luôn.

2. Mặt nạ bột chùm ngây và nước ép dưa chuột

Bạn ép 1/2 trái dưa chuột, trộn cùng bột chùm ngây để hỗn hợp sệt, có thể cho thêm 1 muỗng cà phê mật ong. Làm sạch da và đắp hỗn hợp lên da trong 10 phút và rửa lại với nước. Thực hiện 2 lần/tuần.
Công thức này phù hợp với những bạn thuộc dạng da dầu, da sẫm màu và lỗ chân lông to. Mặt nạ sẽ giúp da như được thanh lọc, quét sạch sâu các bã nhờn và bụi bẩn trong lỗ chân lông, se nhỏ và khiến da trắng, mềm mịn hơn.
Trắng da - thư giãn tại nhà với mặt nạ bột chùm ngây
Dưỡng da tuy đơn giản là thế nhưng điều quan trọng mà nhiều bạn thường mắc phải là để da mình tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, điều này cực kỳ tối kỵ, sẽ khiến da khô, đen sạm và mọi công sức dưỡng trắng da của bạn sẽ "đổ sông đổ biển" đấy. Chống nắng để giữ da luôn được tươi trẻ mịn màng nhé. Chúc các bạn thành công với mặt nạ từ bột chùm ngây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét