Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Các bước làm đẹp tự nhiên cho làn da đạt điểm 10

Đối với phụ nữ mà nói, bạn nên đặt việc làm đẹp, chăm sóc làn da và sức khỏe lên hàng đầu, vì thực tế mà nói, ở cùng độ tuổi nhưng trông đàn ông vẫn còn phong độ và trẻ hơn so với phụ nữ. Trong bài viết này, Góc làm đẹp sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm đẹp tự nhiên, các bước chăm sóc da đơn giản tại nhà cho làn da luôn đạt điểm 10 nhé!
Các bước làm đẹp tự nhiên cho làn da đạt điểm 10
Làm đẹp tự nhiên bằng các bước dưỡng da hằng ngày

1. Kem chống nắng

Thật sự mà nói chống nắng là điều kiện tiên quyết để sở hữu một làn da đẹp, nhiều chị em khi ra ngoài, tiếp xúc với ánh nắng thường chỉ đeo khẩu trang, mặc thêm áo khoác và nghĩ như vậy là đã bảo vệ da rất tốt khỏi ánh nắng mặt trời. Nhưng thực tế, các tia tử ngoại vẫn xuyên qua được lớp áo của bạn, thậm chí nhiều bạn nghĩ trời mát, nhiều mây thì sẽ không cần phải che chắn, tia tử ngoại vẫn xuyên qua các lớp mây dày đặt đấy nhé. Chính về thế hãy sử dụng kem chống nắng trước 30 phút sau khi chuẩn bị ra ngoài để kem được thẩm thấu vào da, phát huy hiệu quả chống nắng, và thoa lại sau 2 - 3h bạn nhé. Nếu có trang điểm thì bạn vẫn có thể sử dụng kem chống nắng trước khi sử dụng kem nền, hoặc lựa chọn cho mình các loại kem nền, phấn trang điểm có thành phần chống nắng nhé. Hãy nhớ chống nắng dù cả khi trời râm mát nha các nàng.

2. Cấp nước cho da

Uống đủ 2l nước mỗi ngày nha các cô gái, nếu cảm thấy da quá khô hoặc quá nhờn thì nên chọn cho mình một chai xịt khoáng để cấp nước cho da, đặc biệt là các cô gái làm việc văn phòng, ngồi máy lạnh hằng ngày thì không thể bỏ qua bước này rồi.

3. Tẩy trang

Sau kem chống nắng thì đây là bước chăm sóc da quan trọng thứ 2 đấy nhé. Sau một ngày dài làn da ẩn mình dưới các lớp chống nắng, trang điểm thì buổi tối là thời gian bạn phải để da được thở đúng không nào. Dù chỉ là sử dụng một lớp mỏng kem chống nắng thì bạn cũng phải thực hiện bước tẩy trang này nhé. Bạn nên sử dụng các loại dầu tự nhiên như dầu cà phê, dầu oliu, dầu dừa, hoặc các loại dầu chuyên dụng để tẩy trang chứ đừng sử dụng sữa rửa mặt và nghĩ chỉ cần sử dụng sữa rửa mặt là da đã hoàn toàn sạch rồi nhé.

4. Tẩy tế bào chết

Các bước làm đẹp tự nhiên cho làn da đạt điểm 10
Làm đẹp tự nhiên từ bã cà phê
Có rất nhiều sản phẩm trên thị trường dùng để tẩy tế bào chết, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng các nguyên liệu có sẵn tại nhà để tẩy da chết, vừa rẻ lại vô cùng thân thiện với làn da. Đơn giản bạn chỉ cần dùng bã cà phê, cho thêm 1 thìa cà phê mật ong nếu thích và massage hỗn hợp nhẹ nhàng lên da theo hình xoắn ốc để hỗn hợp lấy đi các tế bào da chết, bã nhờn và mụn đầu đen nhé. Và bạn chỉ nên thực hiện tẩy da chết 2 lần/tuần để da không bị tổn thương. Làm đẹp tự nhiên không hề khó đúng không nào!

5. Đắp mặt nạ từ các nguyên liệu từ thiên nhiên

Hãy cưng chiều làn da của mình 2 - 3 lần/tuần cho việc đắp mặt nạ. Bạn nên nghiên cứu và chọn cho mình loại mặt nạ phù hợp với da. Nếu muốn trắng da, hãy sử dụng bột cam thảo, bột đậu đỏ, các loại rau củ như khoai tây, cà chua,.... Nếu muốn điều trị mụn, bạn nên chọn bột trà xanh, tinh bột nghệ hoặc củ nghệ tươi,...

Để da đạt điểm 10 không khó, nhưng đòi hỏi bạn phải luôn kiên trì thực hiện và nên xem như đây là nhiệm vụ mà bạn phải hoàn thành mỗi ngày trước khi ngủ. Đây chỉ là các bước căn bản bạn phải thực hiện trong quá trình dưỡng da, bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm dưỡng da phù hợp nhưng hay lựa chọn sản phẩm làm đẹp từ tự nhiên nhé. Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu được một làn da "vạn người mê".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét