Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Trẻ mãi nhờ mặt nạ dưỡng da từ bột đậu đỏ

Áp dụng công thức mặt nạ dưỡng da từ bột đậu đỏ như một bước chăm sóc da mỗi ngày, bạn sẽ mãi lưu giữ được làn da tươi trẻ nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa cực kỳ cao của loại hạt này.
Trẻ mãi nhờ mặt nạ dưỡng da từ bột đậu đỏ
Trong bài viết này, Góc làm đẹp tiếp tục chia sẻ với bài một vài công thức dưỡng da khác từ bột đậu đỏ để chăm sóc da mỗi ngày nhé!

1. Mặt nạ dưỡng da từ bột đậu đỏ và cà chua

Trẻ mãi nhờ mặt nạ dưỡng da từ bột đậu đỏ
Bạn xay nhuyễn 1 quả cà chua, trộn đều cùng 2 muỗng canh bột đậu đỏ.
Đây là công thức tắm trắng từ tự nhiên mà không hề kém cạnh các loại mỹ phẩm đắc tiền. Mỗi tuần bạn chắm sóc da với hỗn hợp này 3 lần, mỗi lần 20 phút, làm sạch cơ thể và đắp hỗn hợp trong 20 phút, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu tốt hơn cũng như bột đậu đỏ giúp làm bong tróc các tế bào da chết. Tắm sạch lại với nước mà không cần dùng sữa tắm nhé.

2. Mặt nạ dưỡng da từ bột đậu đỏ và sữa chua

Trẻ mãi nhờ mặt nạ dưỡng da từ bột đậu đỏ
Công thức này giúp da bạn sáng hơn và lỗ chân lông được se nhỏ.
Bạn chỉ cần trộn đều 1 muỗng sữa chua không đường và 1 muỗng cà phê bột đậu đỏ. Làm sạch da mặt và đắp hỗn hợp lên da, thư giãn trong 20 phút, da không chỉ sáng hơn mà lỗ chân lông cũng được se nhỏ, da cực kỳ mềm mịn luôn. Bạn thực hiện 3 lần/tuần.

3. Mặt nạ dưỡng da từ bột đậu đỏ và bột cafe

Trộn đều bột đậu đỏ, bột cafe theo tỷ lệ 1:1, hòa cùng sữa tươi không đường để hỗn hợp được sệt, vừa đủ độ bám lên da. Tắm sạch và đắp hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng để bột cafe tẩy sạch đi các tế bào chết và bụi bẩn, bột đậu đỏ kết hợp sữa tươi giúp giữ ẩm da, giúp da trắng và mềm mịn.

4. Sử dụng bột đậu đỏ thay thế sữa rửa mặt

Đúng vậy, bạn có thể sử dụng bột đậu đỏ để thay thế sữa rửa mặt hàng ngày, chỉ cần lấy một ít bột cho vào lòng bàn tay, thấm nước và massage lên da như bạn sử dụng sữa rửa mặt vậy, bạn yên tâm là bột đậu đỏ vẫn làm sạch da và cuốn đi hết bã nhờn nhé. Vừa hiệu quả vừa lành tính quá phải không nào.
Còn rất nhiều công thức mặt nạ dưỡng da từ bột đậu đỏ, Góc làm đẹp sẽ tiếp tục chia sẻ với bạn trong những bài viết tiếp theo. Chúc các bạn mãi luôn giữ được làm da tươi trẻ với mặt nạ dưỡng da từ bột đậu đỏ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét