Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Cẩn thận khi tẩy tế bào chết với bột cà phê "lởm"

Làm đẹp với bột cà phê dần dần được nhiều chị em áp dụng hơn bởi hiểu quả cũng như độ lành tính, an toàn dành cho da. Nhưng không phải bột cà phê nào cũng có thể được sử dụng để làm đẹp được. Cùng Góc làm đẹp tìm hiểu những nguy cơ tìm ẩn khi sử dụng bột cà phê kém chất lượng nhé!
Cẩn thận khi tẩy tế bào chết với bột cà phê "lởm"
Thật sự trên thị trường hiện nay, rất khó để tìm được một loại bột cà phê nguyên chất 100% - loại bột được rang mộc hoàn toàn và không hề pha trộn thêm các loại đậu được rang cháy khét hoặc được tẩm ướp các loại hương phụ liệu khác nhau. Nhưng vì lợi nhuận, nhiều người còn rang đậu nành đến cháy đen và ướp vào đó hương liệu cà phê được bán đầy rẩy ở chợ Kim Biên, nhiều người vẫn lầm tưởng đây là cà phê thật và sử dụng. Tác hại khôn lường đến sức khỏe của chúng ta.

Bột cà phê làm đẹp hoặc uống nên được rang xay mộc 100%, đối với cà phê uống có thể thêm bơ, rượu vang,.. để vị được đậm đà hơn. Bạn đừng sử dụng bột cà phê đã được tẩm ướp phụ liệu này để đắp lên da nhé, vì dầu trong bơ sẽ làm bít tắt lỗ chân lông, chẳng tốt mà còn gây hại cho da. Cà phê này chỉ dành để uống, vì thế bạn cũng đừng nên tận dụng bã cà phê này để làm đẹp nhé.

Bột cà phê giúp chúng ta tẩy da chết một các tự nhiên nhất, caffein giúp tinh thần sảng khoái, kích thích lưu thông máu, giúp da hồng hào và tăng sự tái tạo Collagen dưới da. Bạn sẽ cảm thấy làn da mềm mịn, trắng hồng ngay sau khi tẩy da chết với bộ cà phê.

Hãy chọn lựa cho mình loại bột cà phê thật sự nguyên chất để đảm bảo làn da của chúng ta được chăm sóc tốt nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét