Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Sạch mụn, sáng da nhờ mặt nạ bùn khoáng tự nhiên

Nhiều chị em thường buồn rầu khi da mặt sạm đi, nổi mụn chi chít, đây có lẽ là nổi niềm của bao chị em. Hôm nay Góc làm đẹp sẽ mách bạn 1 loại mặt nạ từ tự nhiên, nó sẽ giúp bạn "cân hết" mọi vấn đề khiến da của chúng ta xấu xí.
Có rất nhiều nguyên nhân khiến da chúng ta "xấu nham nhở", như stress, bụi bẩn từ môi trường, hoặc khi bạn tẩy trang không kỹ, ánh nắng mặt trời,... tấn tần tật những nguyên nhân đó đều khiến da chúng ta xấu đi từ ngày. Việc bạn cần làm lúc này là chăm sóc da và tìm cho mình một loại mặt nạ chuyên dụng để cung cấp chất dinh dưỡng, phục hồi da sau những hư tổn. Góc làm đẹp muốn đề cập trong bài viết này chính là mặt nạ bùn khoáng, các dưỡng chất từ lòng đất sẽ mang đến cho bạn một làn da sáng, khỏe hơn bất kì loại kem dưỡng da nào khác.
Sạch mụn, sáng da nhờ mặt nạ bùn khoáng tự nhiên
Thành phần chính trong bùn khoáng là Cabonat Natri Solic cùng với các ion và muối khoáng, cung cấp được rất nhiều chất dinh dưỡng cho da. Mặt nạ bùn khoáng đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da nhờn, mụn  vì dưỡng chất trong bùn khoáng có thể tiêu diệt được vi khuẩn P.acnes - vi khuẩn gây nên mụn trứng cá, đồng thời còn giúp se nhỏ lỗ chân lông một cách hiệu quả.
Sạch mụn, sáng da nhờ mặt nạ bùn khoáng tự nhiên
Cần kết hợp với một số thành phần khác để bùn khoáng phát huy tác dụng phù hợp với từng loại da:

  • Đối với da nhờn và nổi mụn, bạn cho một lượng vừa đủ mặt nạ bùn khoáng vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên mặt, bạn cần đảm bảo mặt nạ có thể phủ toàn bộ da mặt, thư giãn trong 20 phút và rửa sạch lại với nước mát. Bạn cũng lưu ý cần làm sạch da trước khi đắp mặt nạ bùn khoáng nhé.
  • Đối với da khô và da hỗn hợp, bạn cho thêm vào mặt nạ một ít dầu oliu hoặc dầu dừa để cấp ẩm cho da. Bạn cũng có thể thay dầu oliu bằng sữa tươi, khi da được cấp ẩm, da sẽ lun mềm, mịn màng.
  • Đối với da nhạy cảm, bạn trộn bột yến mạch đã ngâm với nước ấm cùng bùn khoáng nhé, với tính chất dịu nhẹ, mặt nạ này giúp làm sạch da hiệu quả và cung cấp các chất dinh dưỡng nhưng vẫn không gây kích ứng da.

Với một số mẹo làm đẹp với mặt nạ bùn khoáng, Góc làm đẹp hi vọng cùng bạn tìm lại làn da sáng, khỏe sau những thương tổn nhé. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét